โลโก้เว็บไซต์ แจ้งประชาสัมพันธ์ผู้ที่มาร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในส่วนภูมิภาค จังหวัดน่าน  | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

แจ้งประชาสัมพันธ์ผู้ที่มาร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในส่วนภูมิภาค จังหวัดน่าน

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 24 ตุลาคม 2560 โดย พิศิษฎ์ พรหมอารีย์ จำนวนผู้เข้าชม 664 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

แจ้งประชาสัมพันธ์ผู้ที่มาร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในส่วนภูมิภาค จังหวัดน่าน ณ พระเมารุมาศจำลอง วัดพระธาตุแช่แห้งพระอารามหลวง ในวันที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๖๐ 
ท่านสามารถจอดรถ ได้ตามจุดที่กำหนด โดยจะมีรถรับ-ส่ง คอยให้บริการ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงานตามจุดต่างๆ 
ทั้งนี้วันงานพระราชพิธีฯ มีรถบริการรับส่ง 3 จุดจุดที่ ๑ บริเวณสองข้างทางถนนพุทธบูชา ,จุดที่ ๒ บริเวณบ้านนิคม, จุดที่ ๓ บริเวณโรงเรียนน่านปัญญานุกูล
ทางสภ.ภูเพียง ขอความร่วมมือช่วยประชาสัมพันธ์ในส่วนของประชาชนที่ใช้รถเดินทางมาร่วมงานและจอดบริเวณจุดจอดรถต่างๆ ขอให้เจ้าของรถเขียนเบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อใส่กระดาษ เอ4 ไว้ด้านหน้ารถ ของท่าน เพื่อสะดวกสำหรับเจ้าหน้าที่ติดต่อกรณีมีอุปสรรคข้อขัดข้องหรือกีดขวางการจราจรหรือต้องการให้เคลื่อนย้ายด้วยนะครับ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา