โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๓ | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา น่าน

มทร.ล้านนา จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๓

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 24 กรกฎาคม 2563 โดย อภิญญา พูลทรัพย์ จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

          วันที่ ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๖๓ รองศาสตราจารย์ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี นำคณะผู้บริหาร คณาจารย์  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคล และกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดี  เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว วันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๓ โดยอธิการบดีประธานในพิธีเปิดกรวยดอกไม้และกล่าวคำถวายราชสดุดีเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จากนั้น ประธานในพิธีนำผู้เข้าร่วมพิธีกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๑๐ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย  

            ทั้งนี้ ในส่วนของมหาวิทยาลัยได้จัดสถานที่ลงนามถวายพระพรชัยมงคล และนิทรรศการเทิดพระเกียรติ ณ บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงานอธิการบดีและร่วมลงนามถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีแบบออนไลน์ ได้ที่ https://web.ocsc.go.th/forking/ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๓๑  กรกฎาคม ๒๕๖๓