โลโก้เว็บไซต์ ราชมงคลล้านนา เปิดบ้าน โชว์ผลงาน แข่งทักษะ ชวนน้องวัยเรียนเข้ามา ลอง เล่น เรียนรู้ เลือกคณะที่ใช่ สาขาที่ชอบ พร้อมเปิดโควต้าพิเศษรับนักศึกษาใหม่ ปี66 | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา น่าน

ราชมงคลล้านนา เปิดบ้าน โชว์ผลงาน แข่งทักษะ ชวนน้องวัยเรียนเข้ามา ลอง เล่น เรียนรู้ เลือกคณะที่ใช่ สาขาที่ชอบ พร้อมเปิดโควต้าพิเศษรับนักศึกษาใหม่ ปี66

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 21 กันยายน 2565 โดย อภิญญา พูลทรัพย์ จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

            วันที่ 21 กันยายน 2565 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดกิจกรรมเปิดบ้านราชมงคลล้านนา ปี 2565 (RMUTL Open House) "เรียนรู้ สร้างสรรค์ เทคโนโลยี ก้าวสู่อาชีพ" โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นประธานเปิดงาน  ณ บริเวณโรงอาหารกลาง มทร.ล้านนา เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษาได้เตรียมความพร้อมก่อนเข้ามาเป็นนักศึกษา สัมผัสบรรยากาศการเรียนในรั้วมหาวิทยาลัย อีกทั้งยังเป็นการแสดงศักยภาพการเป็นบัณฑิตนักปฏิบัติ มืออาชีพ ที่ใช้เทคโนโลยีเป็นฐานในการเรียนการสอน และยังเป็นเวทีแสดงศักยภาพของนักศึกษา ถ่ายทอดความรู้ ความสามารถ ทักษะ กระบวนการและประมวลองค์ความรู้ที่ได้จากห้องเรียนแก่นักเรียน นักศึกษา ที่กำลังมองหาสถานที่เข้าศึกษาต่อและเป็นหนึ่งทางเลือกในการตัดสินใจ

             ภายในงานมีนิทรรศการแสดงผลงานของนักศึกษาจากทั้ง 4 คณะได้แก่ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ รวมทั้งกิจกรรม Workshop จากสาขาวิชาต่างๆ และรับเกียรติบัตรประกอบแฟ้มสะสมผลงานเพื่อยื่นสมัครเรียนต่อในมหาวิทยาลัย อาทิ กิจกรรมตอบคำถาม ด้านบริหารธุรกิจ ,ความรู้ด้านภาษาอังกฤษธุรกิจกิจกรรม การเขียนภาพเหมือน กิจกรรม มู เต ลูกิจกรรมจัดแสดงสาธิตการเคลื่อนที่ของโกี้รถไฟจำลอง กับการเคลื่อนที่ด้วยแม่เหล็กเหนี่ยวนำกิจกรรม ถ่ายภาพบุคคล (Portrait Photography)กิจกรรม พี่โค้ช - น้องคิดและกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ภายในงานมีโควต้าพิเศษและโควต้าสำหรับนักศึกษาพิการ เรียนฟรีตลอดหลักสูตร ซึ่งมีนักเรียน นักศึกษา ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จำนวน 1,898 คน จากโรงเรียนและสถานศึกษาศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง 

ประมวลภาพกิจกรรม RMUTL OPENHOUSE 2022