โลโก้เว็บไซต์ อาจารย์สาขาอุตสาหกรรมเกษตร คณะวิทยาศาสตร์ฯ ให้คำปรึกษาและแนะนำผู้ประกอบการ โครงการศูนย์สนับสนุนและช่วยเหลือ SME (SSRC) | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา น่าน

อาจารย์สาขาอุตสาหกรรมเกษตร คณะวิทยาศาสตร์ฯ ให้คำปรึกษาและแนะนำผู้ประกอบการ โครงการศูนย์สนับสนุนและช่วยเหลือ SME (SSRC)

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 29 มิถุนายน 2564 โดย นคร คำกิติ จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

          เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2564 อาจารย์จักรพันธุ์ รอดทรัพย์ พร้อมด้วยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรรณพ ทัศนอุดม และอาจารย์วรรณภา สระพินครบุรี อาจารย์สาขาอุตสาหกรรมเกษตร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร ร่วมให้คำปรึกษาและแนะนำผู้ประกอบการเบื้องต้น โครงการศูนย์สนับสนุนและช่วยเหลือ SME (SSRC) ณ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 2 จังหวัดพิษณุโลก 
          โครงการศูนย์สนับสนุนและช่วยเหลือ SME (SSRC) เป็นช่องทางการให้บริการข้อมูลธุรกิจและให้คำปรึกษาสนับสนุนและช่วยเหลือแก่ผู้ประกอบการ SME ได้อย่างมีประสิทธิภาพและทั่วถึง รวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ อีกทั้งพัฒนาระบบการเชื่อมโยงกับหน่วยงานเครือข่ายที่เกี่ยวข้องในส่งเสริมและพัฒนา SME ให้สามารถตอบสนองกับความต้องการ SMEs/OTOP ทำให้เข้าถึงการบริการที่หลากหลายได้มากขึ้น ในการนี้หัวข้อให้คำปรึกษาได้แก่ แนวทางการผลิต ไข่ขาวและไข่แดงผง , การผลิตเยลลี่พร้อมดื่มจากผักฟินเล่ไอซ์เบิร์ก , การผลิตมะม่วงน้ำดอกไม้ผง โดยมีผู้ประกอบการพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก เข้าร่วมรับฟังการแนะนำ