โลโก้เว็บไซต์ สาขาสัตวศาสตร์และประมง คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา น่าน จัดกิจกรรมชิม ช้อป ใช้ นวัตกรรมทางสัตว์และการเกษตร | กองบริหารทรัพยากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

สาขาสัตวศาสตร์และประมง คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา น่าน จัดกิจกรรมชิม ช้อป ใช้ นวัตกรรมทางสัตว์และการเกษตร

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 12 พฤษภาคม 2565 โดย สกนธ์ เรืองฉาย จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

enlightenedชิม ช้อป ใช้ นวัตกรรมทางสัตว์และการเกษตรenlightened

          วันที่ 12 พ.ค. 2565 สาขาสัตวศาสตร์และประมง คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร ได้จัดกิจกรรม "ชิม ช้อป ใช้ นวัตกรรมทางสัตว์และการเกษตร" เพื่อแสดงผลงานนวัตกรรมทางสัตวศาสตร์และการเกษตร การจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตร และคลินิกแนะนำความรู้เชิงปฏิบัติการด้านนวัตกรรม อาหารสัตว์ การตลาด การแปรรูปแพะ และโคเนื้อ รวมถึงการถ่ายทอดองค์ผลงานนวัตกรรมและวิจัยสู่ชุมชน ณ อาคารเรียนและปฏิบัติการเกษตรชีวภาพ มทร.ล้านนา น่าน

          โดยช่วงเช้า นายอำเภอภูเพียง ตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัดน่านเป็นประธานในพิธี มี ผศ.ดร.วิโรจน์ มงคลเทพ ผู้ช่วยอธิการบดีน่าน เป็นผู้กล่าวรายงาน และช่วงบ่าย ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมการบรรยายพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านสัตวศาสตร์ และเยี่ยมชมงานนวัตกรรมงานวิจัยของนักศึกษาและคณาจารย์ และชมสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงและสินค้าทางการเกษตร มี รศ.ดร.เกชา คูหา รองคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร และตัวแทนคณาจารย์-เจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับ

เพิ่มเติม : สาขาสัตวศาสตร์และประมง คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา น่าน จัดกิจกรรมชิม ช้อป ใช้ นวัตกรรมทางสัตว์และการเกษตร