โลโก้เว็บไซต์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา น่าน และ บริษัท อุตสาหกรรมมิตรเกษตร จำกัด ร่วมลงนามความร่วมมือในการจัดการศึกษาเชิงบูรณาการ การพัฒนานักศึกษาด้านสหกิจศึกษา | กองบริหารทรัพยากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา น่าน และ บริษัท อุตสาหกรรมมิตรเกษตร จำกัด ร่วมลงนามความร่วมมือในการจัดการศึกษาเชิงบูรณาการ การพัฒนานักศึกษาด้านสหกิจศึกษา

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 13 พฤศจิกายน 2566 โดย สกนธ์ เรืองฉาย จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

     วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา น่าน โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กันยาพร ไชยวงศ์ รองคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ พร้อมด้วยคณาจารย์ ร่วมลงนามความร่วมมือกับ บริษัท อุตสาหกรรมมิตรเกษตร จำกัด โดย นายปรัชญา ผ่องใส ผู้อำนวยการโรงงาน ในการจัดการศึกษาเชิงบูรณาการ ระหว่างการเรียนรู้ในสถานศึกษากับการปฏิบัติงานจริงเต็มเวลาในสถานประกอบการตามสาขาวิชาชีพ ณ บริษัท อุตสาหกรรมมิตรเกษตร จำกัด ต.ดอนขมิ้น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

     การลงนามครั้งนี้ เพื่อให้เกิดความร่วมมือในการจัดการศึกษาสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน งานวิจัย ระหว่างบริษัทและมหาวิทยาลัย ให้นักศึกษาได้ปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการ (Workplace) มีสมรรถนะพร้อมสู่โลกแห่งการทำงานจริงได้ทันทีหลังสำเร็จการศึกษา (Ready to Work) และเป็นการเสริมสร้างให้นักศึกษามีคุณธรรมในการทำงาน มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่และสังคม มีเจตคติที่ดีในการทำงาน สำนึกในจรรยาบรรณอาชีพ และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ