โลโก้เว็บไซต์ กองการศึกษาน่าน และสโมสรนักศึกษา มทร.ล้านนา น่าน จัดโครงการ “พิธีปัจฉิมนิเทศนักศึกษาชั้นปีสุดท้าย ประจำปีการศึกษา 2566” | กองบริหารทรัพยากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

กองการศึกษาน่าน และสโมสรนักศึกษา มทร.ล้านนา น่าน จัดโครงการ “พิธีปัจฉิมนิเทศนักศึกษาชั้นปีสุดท้าย ประจำปีการศึกษา 2566”

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 25 มีนาคม 2567 โดย สกนธ์ เรืองฉาย จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

     วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน โดย กองการศึกษาน่าน และ สโมสรนักศึกษา ได้จัดโครงการปัจฉิมนิเทศนักศึกษาชั้นปีสุดท้าย ประจำปีการศึกษา 2566 เพื่อชี้แนะแนวทางที่ถูกต้องแก่นักศึกษาที่จะสำเร็จการศึกษา สร้างความมั่นใจในการก้าวสู่ตลาดแรงงาน และเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจแก่นักศึกษา โดย ผศ.ดร.วิโรจน์ มงคลเทพ ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร น่าน เป็นประธานในพิธี , นางนลัทพร คูหา ผู้อำนวยการกองการศึกษาน่าน กล่าวรายงาน และ คุณมะลิวรรณ ลาภมาก เลขานุการสมาคมศิษย์เก่าเกษตรน่าน-ราชมงคล ให้โอวาทแก่นักศึกษา มีผู้บริหาร อาจารย์และนักศึกษา ร่วมพิธีแสดงความยินดี ณ อาคารวิทยบริการ มทร.ล้านนา น่าน

     โดยมีการมอบเกียรติบัตรแก่นักศึกษาด้านต่างๆ ได้แก่ ด้านวิชาการและผลการเรียนดี , ด้านกีฬา , ด้านคุณธรรมจริยธรรม , ด้านสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยฯ , ด้านกิจกรรม และได้รับเกียรติวิทยากรจากหน่วยงานต่างๆ ได้แก่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดน่าน , สำนักงานประกันสังคมจังหวัดน่าน และบริษัท กรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) มาบรรยายให้ความรู้แก่นักศึกษา และภายในงานได้จัดบูธรับสมัครงานจากสถานประกอบการ จัดกิจกรรมตลาดนัดแรงงาน และทำพิธีบายศรีสู่ขวัญเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่นักศึกษา