โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา น่าน เข้าร่วมกิจกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. กิจกรรม “หน่วยบำบัด ทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” ณ อำเภอภูเพียง | กองบริหารทรัพยากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

มทร.ล้านนา น่าน เข้าร่วมกิจกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. กิจกรรม “หน่วยบำบัด ทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” ณ อำเภอภูเพียง

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 3 กุมภาพันธ์ 2565 โดย ราตรี ทิพเนตร จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 ดร.วิโรจน์ มงคลเทพ ผู้ช่วยอธิการบดี น่าน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน พร้อมด้วยนางนลัทพร คูหา ผู้อำนวยการกองการศึกษาน่าน นำคณาจารย์ เจ้าหน้าที่แผนกบริการวิชาการและวิจัย และนักศึกษา จัดนิทรรศการในกิจกรรม “หน่วยบำบัด ทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” ณ อำเภอภูเพียง

โดยมีนายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ประธานผู้ตรวจการแผ่นดิน เป็นประธานในพิธีเปิด กิจกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลสมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ประธานกิตติมศักดิ์ มูลนิธิ พอ.สว. กิจกรรมเพื่อสังคม “ผู้ตรวจการแผ่นดินเราทำความดีด้วยหัวใจ” และกิจกรรม “หน่วยบำบัด ทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” ครั้งที่ 4 ของปีงบประมาณ 2565 ณ วิสาหกิจชุมชนชีววิถี ตำบลน้ำเกี๋ยน อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน

กิจกรรม “หน่วยบำบัด ทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” มทร.ล้านนา น่าน บริการแจกเมล็ดพันธุ์ผัก ของคลินิกเทคโนโลยี, น้ําพั้นซ์ชาเมี่ยง ของสาขาอุตสาหกรรมเกษตร, ต้นพันธุ์มะเขือเปาะเจ้าพระยา ของสาขาพืชศาสตร์ และบริการคำแนะนำการเพาะเลี้ยงปลา ของสาขาเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรน่าน ภายในงานมีหลากหลายกิจกรรมโดยเน้นการให้บริการที่เข้าถึง สะดวก รวดเร็ว ต่อประชาชนผู้มารับบริการ อาทิ การมอบถุงยังชีพ ข้าวสารอาหารแห้งให้กับราษฎรผู้สูงอายุ และผู้ที่มีฐานะยากจน การให้บริการจากหน่วยงานต่าง ๆ การมอบแว่นตาสำหรับผู้ที่มีอายุ 55 ปีขึ้นไปฟรี การให้บริการด้านกฎหมายฟรี การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับที่ดิน การรับเรื่องร้องทุกข์ผ่านศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด การให้บริการตรวจสุขภาพประชาชนจากหน่วยแพทย์และสาธารณสุขในพื้นที่ และการจำหน่ายสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด โดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก