โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ขับเคลื่อนกลไกมาตรฐานจริยธรรมของบุคลากร ให้ยึดถือในการปฏิบัติงานเป็นไปตามมาตรฐานคุณธรรม จริยธรรม เพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน | กองบริหารทรัพยากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

มทร.ล้านนา ขับเคลื่อนกลไกมาตรฐานจริยธรรมของบุคลากร ให้ยึดถือในการปฏิบัติงานเป็นไปตามมาตรฐานคุณธรรม จริยธรรม เพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 9 เมษายน 2567 โดย วิทยา กวีวิทยาภรณ์ จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

  วันที่ 9 เมษายน 2567 กองบริหารงานบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดโครงการขับเคลื่อนและพัฒนากลไกการมีมาตรฐานทางจริยธรรม ให้แก่บุคลากรมหาวิทยาลัย ณ ห้องประชุมกาสะลอง อาคารสำนักงานอธิการบดี และระบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรสายวิชาการและสายสนับสนุน ทั้ง 6 พื้นที่ มีความเข้าใจการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม สำหรับใช้ในการปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัย ตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา บุคลากรและผู้ปฏิบัติงานอื่นในสถาบันอุดมศึกษา และส่งเสริมและป้องปรามการปฏิบัติหน้าที่ราชการให้เป็นไปตามมาตรฐานคุณธรรม จริยธรรม เพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและการทำงานของบุคลากรในมหาวิทยาลัย  โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชามงคลล้านนา เป็นประธานเปิดโครงการ พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์วรรณพร ทีเก่ง ผู้ช่วยอธิการบดีกล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดโครงการ ซึ่งได้รับเกียรติจากนายธวัช ชุนเคลือบทอง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาล จังหวัดน่าน และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ยุรธร จีนา อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจและศิลปะศาสตร์ เป็นวิทยากรบรรยายแบ่งปันประสบการณ์แก่ผู้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้