โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ออกบูธจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าคัดสรร งาน U2T for BCG Fair ภาคเหนือ | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

มทร.ล้านนา ออกบูธจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าคัดสรร งาน U2T for BCG Fair ภาคเหนือ

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 7 ตุลาคม 2565 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 145 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับข่าวกิจกรรมนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนกิจกรรมได้จากปุ่มข้างใต้

ระยะเวลา : 10 ตุลาคม 2565 - 12 ตุลาคม 2565

สถานที่ : เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ผู้รับผิดชอบ : คณะกรรมการบริหารโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ สำนักงานปลัดกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

 

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมออกบูธเพื่อจำหน่ายสินค้าคัดสรร ภายใต้โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG (โครงการมหาวิทยาลัยสู่ตำบล U2T for BCG) ระว่างวันที่ 10-12 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ร่วมกับ หน่วยงานต่างๆ ในเขตพื้นที่ภาคเหนือที่เข้าร่วมโครงการ โดยมีสินค้าทั้งหมด 6 กลุ่มสินค้า ได้แก่ สินค้าสาขาเกษตร สินค้าสาขาอาหาร สินค้าสุขภาพ และเครื่องมือแพทย์ สินค้าสาขาพลังงาน วัสดุ และเคมีชีวภาพ สินค้าการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจสร้างสรรค์ และสาขาเศรษฐกิจหมุนเวียน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนสินค้าของชุมชน ที่ได้รับการสร้างสรรค์ พัฒนาคุณภาพ จากนักศึกษาและศิษย์เก่าที่เข้าร่วมโครงการ U2T BCG 2565 นำสินค้ามาจัดแสดงและจำหน่าย เป็นการสร้างการรับรู้ประชาสัมพันธ์โครงการและสนับสนุนการสร้างรายได้ให้กับชุมชน เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพสินค้าประจำตำบลทั่วประเทศอย่างยั่งยืน 

พร้อมเชิญชวนคณะผู้บริหาร และบุคลากรในสถาบันอุดมศึกษา เข้าร่วมพิธีเปิดงาน U2T for BCG Fair ภาคเหนือ ในวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เวลา 15.00 น. ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 1 จังหวัดเชียงใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 




ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา