โลโก้เว็บไซต์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร จัดการประชุมสัมมนา (สัญจร) ขับเคลื่อนนโยบายเพื่อการพัฒนาฯ ณ มทร.ล้านนา น่าน | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร จัดการประชุมสัมมนา (สัญจร) ขับเคลื่อนนโยบายเพื่อการพัฒนาฯ ณ มทร.ล้านนา น่าน

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 30 พฤษภาคม 2565 โดย ราตรี ทิพเนตร จำนวนผู้เข้าชม 1042 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 เวลา 9.00 น. รองศาสตราจารย์ ดร.สุนทร วิทยาคุณ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นประธานการประชุมสัมมนาการพัฒนาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร การพัฒนาคณะสู่การพัฒนาเทคโนโลยีและส่งเสริมการสร้างนวัตกรรม และการเป็นคณะชั้นนำ ในการผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติ ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ภายในปี พ.ศ.2573 : SAT2030 ณ ห้องประชุมพระพิรุณ 2 อาคารเรียนรวมและปฏิบัติการเกษตรชีวภาพ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

ด้วย คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา มีนโยบายเพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การพัฒนาคณะมุ่งสร้างกระบวนการที่จะพัฒนางานทั้งทางด้านคน และงบประมาณ โดยการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์คณะฯ เขตพื้นที่ต้องมีส่วนร่วมในการพัฒนาแผนงาน/โครงการ ที่จะนำไปสู่การเป็น “คณะชั้นนำในการผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมเกษตร”

โดยการประชุมสัมนาในครั้งนี้ มีบุคลากรสังกัดคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร น่าน เข้าร่วม รับฟังการบรรยายจาก รองศาสตราจารย์ ดร.สุนทร วิทยาคุณ ในหัวข้อ การพัฒนาคณะสู่การพัฒนาเทคโนโลยีและส่งเสริมกรสร้างนวัตกรรม และการเป็นคณะชั้นนำ ในการผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติ ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ภายในปี พ.ศ.2573 : SAT2030 การส่งเสริมทักษะบัณฑิตสู่การเป็นผู้ประกอบการด้านเกษตรและอาหารด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี ผ่านภูมิปัญญาท้องถิ่นและเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ตลอดจนเปิดโอกาสรับฟังข้อเสนอแนะการพัฒนาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร และอื่นๆ ทั้งนี้ เพื่อมุ่งสร้างกระบวนการที่จะพัฒนาแนวทางการบริหารและการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การพัฒนาคณะฯ มุ่งสร้างกระบวนการที่จะพัฒนางานทั้งทางด้านคนและงบประมาณ ในอนาคตต่อไป

จากนั้น ในช่วงเวลา 13.00 -15.00 น. รองศาสตราจารย์ ดร.สุนทร วิทยาคุณ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร และคณะผู้ติดตาม ได้สัมมนาการติดตามผลการดำเนินงานโครงการยกระดับความเป็นเลิศการเสริมทักษะบัณทิตนักปฏิบัติและสร้างเสริมสมรรถนะการเป็นผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมการเกษตร น่าน 6 โครงการ ณ ห้องประชุมเอื้องจำปา อาคารเรียนรวมและปฏิบัติการเกษตรชีวภาพ มทร.ล้านนา น่าน และลงพื้นที่เยี่ยมชมแหล่งเรียนรู้การเสริมทักษะบัฒฑิตผู้ประกอบการ มทร.ล้านนา น่าน ( 6 โครงการพื้นที่เป้าหมาย) ในเวลาถัดไป







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา