โลโก้เว็บไซต์ สำนักงานทรัพยากรน้ำที่ 9 ร่วมกับ มทร.ล้านนา น่าน จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน โครงการอนุรักษ์ ฟื้นฟู พัฒนาแหล่งน้ำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

สำนักงานทรัพยากรน้ำที่ 9 ร่วมกับ มทร.ล้านนา น่าน จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน โครงการอนุรักษ์ ฟื้นฟู พัฒนาแหล่งน้ำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 25 เมษายน 2567 โดย สกนธ์ เรืองฉาย จำนวนผู้เข้าชม 138 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

     วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567 เวลา 08.30 น. กรมทรัพยากรน้ำ โดยสำนักงานทรัพยากรน้ำที่ 9 ร่วมกับ มทร.ล้านนา น่าน ได้จัดการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชนตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน พ.ศ.2548 ของโครงการอนุรักษ์ ฟื้นฟู พัฒนาแหล่งน้ำ ในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานทรัพยากรน้ำที่ 9 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
- ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็นประชาชนผู้มีส่วนได้เสียในพื้นที่โครงการ เพื่อให้ประชาชนมีความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับโครงการของรัฐ และเพื่อรวบรวมความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อโครงการ รวมทั้งผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้น 
- โดย ผศ.ดร.วิโรจน์ มงคลเทพ ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร มทร.ล้านนา น่าน พร้อมผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร เข้าร่วมประชุมรับฟัง ณ ห้องประชุมชมพูภูคา อาคารกองบริหารทรัพยากรน่าน มทร.ล้านนา น่าน

ภาพ : สำนักงานกองบริหารทรัพยากรน่าน







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา