โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา จัดการประชุมคณะกรรมการบริหารเพื่อระดมความคิดประเมินภาระงานบุคลากร สอดคล้องกับแนวทางการปฏิรูปและพลิกโฉมมหาวิทยาลัย | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

มทร.ล้านนา จัดการประชุมคณะกรรมการบริหารเพื่อระดมความคิดประเมินภาระงานบุคลากร สอดคล้องกับแนวทางการปฏิรูปและพลิกโฉมมหาวิทยาลัย

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 3 กันยายน 2567 โดย อภิญญา พูลทรัพย์ จำนวนผู้เข้าชม 589 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

              มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาจัดการประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย (สัญจร) ครั้งที่ 1/2567 โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากทุกภาคส่วนเข้าร่วม เพื่อระดมความคิดและหารือในการประเมินภาระงานของบุคลากรทั้งสายวิชาการและสายสนับสนุน เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการปฏิรูปมหาวิทยาลัยและพลิกโฉมมหาวิทยาลัยในอนาคตเพื่อร่วมกันวิเคราะห์และปรับปรุงการบริหารจัดการภาระงานของบุคลากรทุกสายงาน โดยคณะกรรมการได้ร่วมกันพิจารณาและเสนอแนวทางที่จะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมและเทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เอื้ออำนวยต่อการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรทุกคนและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างมีคุณภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อนักศึกษาและสังคม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-3 กันยายน 2567  ณ โรงแรมเลอ เมอรริเดียน เชียงราย รีสอร์ท และมทร.ล้านนา เชียงราย

             รองศาสตราจารย์ ดร.อุเทน คำน่าน รักษาราชการแทนอธิการบดี  ประธานในการประชุม ได้กล่าวว่า “การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมเพื่อระดมความคิดเห็นของผุ้บริหารในการทบทวนการจัดทำการประเมินภาระงานของบุคลากรทั้งสายวิชาการและสายสนับสนุนซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในการเตรียมพร้อมให้มหาวิทยาลัยสามารถก้าวสู่การเป็นองค์กรที่ทันสมัยและมีความยั่งยืน เราจำเป็นต้องนำแนวคิดใหม่ๆ มาปรับใช้ เพื่อให้บุคลากรทุกคนมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยสู่ความสำเร็จในระยะยาว เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและสอดคล้องกับแนวทางการปฏิรูปและพลิกโฉมมหาวิทยาลัยรวมถึงการร่วมวิเคราะห์โจทย์ชุมชนในพื้นที่เพื่อการพัฒนาผลลัพธ์ไปสู่เป้าหมายของมหาวิทยาลัยกลุ่มที่ 2 กลุ่มพัฒนาเทคโนโลยีและส่งเสริมการสร้างนวัตกรรม”

 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา