โลโก้เว็บไซต์ 2016-02-12 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

 วันที่ : 2016-02-12

ประชุมเตรียมความพร้อมการสอบ (V-NET)
ศุกร์ 12 กุมภาพันธ์ 2559 / ข่าวกิจกรรม

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน จัดการประชุมชี้แจงการจัดสอบ (V-NET) ซึ่ง มหาวิทยาลัยฯ เป็นสนามในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติด้านอาชีวศึกษา ปีการศึกษา 2558 ในวันที่ 20-21 กุมภาพันธ์ 2559 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน จึงได้เชิญคณะกรรมการ ระดับสนามสอบทุกท่านเข้าร่วมประชุมชี้แจง ณ ห้องประชุมพุทธรักษา >> อ่านต่อ


เลือกตั้งนายกสโมสรนักศึกษา มทร. ล้านนา น่าน
ศุกร์ 12 กุมภาพันธ์ 2559 / ข่าวกิจกรรม

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน จัดให้มีการเลือกตั้งนายกสโมสรนักศึกษา มทร. ล้านนา น่าน ปีการศึกษา ๒๕๕๙ ในวันที่ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙ เวลา ๐๘-.๐๐ น. – ๑๕.๐๐ น. โดยมีหน่วยเลือกตั้ง ดังนี้หน่วยเลือกตั้งที่ ๑ คณะบริหารธุรกิจและศิลปะศาสตร์หน่วยเลือกตั้งที่ ๒ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรหน่วยเลือกตั้งที่ ๓ คณะวิศวกรรมศาสตร์ (หน้าห้องประชุมพุทธรักษา)และนับคะแนนการเลือกตั้งนายกสโมสรนักศึกษา ที่อาคารกองการศึกษา น่าน >> อ่านต่อ


คณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา ร่วมบริหารโลหิต
ศุกร์ 12 กุมภาพันธ์ 2559 / ข่าวกิจกรรม

เหล่าสภากาชาดจังหวัดน่านร่วมกับโรงพยาบาลน่าน ได้เดินทางมาขอรับบริจาคโลหิตกับ คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน ณ อาคารอำนวยการ ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 เพื่อนำโลหิตที่ได้ไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และผู้ป่วยที่กำลังรอรับการรักษาพยาบาลในลำดับต่อไป โดยเหล่าสภากาชาดจังหวัดน่านร่วมกับโรงพยาบาลน่าน จะเข้ามารับบริจาคโลหิตกับทางมหาวิทยาลัยฯ ทุกๆ 3 เดือน และในแต่ละครั้ง คณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษา ได้ให้ความสนใจร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมาก >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา