โลโก้เว็บไซต์ 2019-12-05 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

 วันที่ : 2019-12-05

การคัดเลือกหัวหน้าสาขาครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มทร.ล้านนาพิษณุโลก
พฤหัสบดี 5 ธันวาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม ข่าวบุคลากร

เมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนาพิษณุโลก ได้มีการคัดเลือกหัวหน้าสาขาครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี โดยมี อ.แมน ฟักทอง รองคณบดีเป็นประธาน โดยคณาจารย์ทุกท่านได้รับฟังวิสัยทัศน์ของผู้ลงสมัครทั้ง 2 ท่าน ประกอบด้วย อ.ประเทียบ พรมสีนอง และ อ.สมบัติย์ มงคลชัยชนะ โดยมีการลงคะแนนเลือกผู้ที่สมควรดำรงตำแหน่ง "หัวหน้าสาขาครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี" ซึ่งผลการลงคะแนน อ.ประเทียบ พรมสีนอง  ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าสาขาครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี คณะวิศวกรร... >> อ่านต่อ


บุคลากร มทร.ล้านนา น่าน เข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตร พิธีถวายพานพุ่มดอกไม้สดและพิธีถวายบังคม เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ๕ ธันวาคม ๒๕๖๒
พฤหัสบดี 5 ธันวาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม

วันพฤหัสบดี ที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๖๒ เวลา ๐๖.๓๐ น. บุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน นำโดยผู้อำนวยการกองบริหารทรัพยากรน่าน นางนงเยาว์ สารเถื่อนแก้ว  พ้อมด้วยคณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรและพิธีถวายพานพุ่มดอกไม้สดและถวายบังคมเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ๕ ธันวาคม ๒๕๖๒ ทั้งนี้โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นายวรกิตติ ศรีทิพากร เป็นประธานในพิธีดังกล่าว ณ ลานพิธี ข่วงเมืองน่าน ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา