โลโก้เว็บไซต์ 2020-02-03 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

 วันที่ : 2020-02-03

ขอเชิญร่วมและนำเสนอผลงานวิจัยในงานประชุมสัมมนาทางวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ครั้งที่ 13 และงานประชุมสัมมนาวิชาระดับนานานชาติ ครั้งที่ 1
จันทร์ 3 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

      ด้วย สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก กำหนดจัดโครงการ”การประชุมสัมมนาทางวิชาการม หาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ครั้งที่ 13 และงานประชุมสัมมนาวิชาระดับนานานชาติ ครั้งที่ 1” ระหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคม 2563 ณ  โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ผลงานและถ่ายทอดเทคโนโลยีจากการวิจัยสู่สังคม แลกเปลี่ยนแนวคิด ประสบการณ์ในการวิจัยและเพื่อสร้างศักยภาพและคุณภาพของงานวิจัยและผู้วิ... >> อ่านต่อ


ขอเชิญส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสารวิทยาการจัดการวไลยอลงกรณ์ ปริทัศน์
จันทร์ 3 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

      ด้วย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ดำเนินการจัดทำ “วารสารวิทยาการจัดการวไลยอลงกรณ์ ปริทัศน์” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่บทความวิชาการและผลงานวิจัยทางด้านบริหารธุรกิจ สังคมศาสตร์ และสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องของคณาจารย์ นักศึกษา ทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย นักวิชาการ และผู้สนใจทั่วไป       คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถั... >> อ่านต่อ


มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (มทร.ล้านนา) เข้าร่วมงาน “วันนักประดิษฐ์ ประจำปี 2563 (Thailand Inovator’s Day 2020)
จันทร์ 3 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวกิจกรรม

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (มทร.ล้านนา) โดย ดร.สุรพล ใจวงศ์ษา รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นพพร  พัชรประกิติ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา (สวพ.)  และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนนท์  นำอิน หัวหน้าโครงการฯ นำเสนอนิทรรศการผลงานวิจัย เรื่อง สถานีอัดประจุแบตเตอรี่ยานยนต์ไฟฟ้าแบบไร้สาย ในงาน “วันนักประดิษฐ์ ประจำปี 2563 (Thailand Inovator’s Day 2020) ระหว่างวันที่ 2 – 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 3563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ โดยมีสำนักง... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา เข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬา “ตะวันออกเกมส์” เปิดฉากวันแรกคว้า 3 เงิน 2 ทองแดงจากว่ายน้ำชาย
จันทร์ 3 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวกิจกรรม

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 รศ.ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี มทร.ล้านนา นำคณะเจ้าหน้าที่และนักกีฬาเข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 36 "ตะวันออกเกมส์" ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก  จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลทั้ง 9 แห่ง เข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันครั้งนี้ และได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์สัมพันธ์ ฤทธิเดช เลขาธิการคณะกรร... >> อ่านต่อ


ขอเชิญสั่งจองเข็มและเหรียญที่ระลึก ฉลองครบรอบ 15 ปี ราชมงคลล้านนา
จันทร์ 3 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล(มทร.)ล้านนา ขอเชิญสั่งจองเป็นเจ้าของ เข็มและเหรียญที่ระลึกฉลองครบรอบ ๑๕ ปี มหาวิทยาลัยฯ เพื่อเป็นการแสดงความสำคัญที่มหาวิทยาลัยที่ได้รับสนองงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ และได้ดำเนินการเรียนการสอน การวิจัย การบริการวิชาการ และการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมมาเป็น เวลา กว่า ๑๕ ปี และเปิดโอกาสให้บุคลากร ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุน ในกิจการของมหาวิทยาลัยฯ และเกิดความภาคภูมิใจในตราสัญลักษณ์ของสถาบัน โดยนำรายได้จัดตั้งเป็นก... >> อ่านต่อ


เลือกตั้งกรรมการสภาคณาจารย์และข้าราชการ
จันทร์ 3 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวบุคลากร ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ตามมติคณะกรรมการอำนวยการเลือกตั้งกรรมการสภาคณาจารย์และข้าราชการ ได้กำหนดวันเวลาในการดำเนินการเลือกตั้ง หน่วยการเลือกตั้ง  และประกาศรับสมัครคณาจารย์และข้าราชการเพื่อรับเลือกตั้งเป็นกรรมการสภาคณาจารย์และข้าราชการ โดยประกาศรับสมัครตั้งแต่วันที่ 2-8 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 16.30 น. ในวันและเวลาราชการ มีรายละเอียดดังนี้ ประกาศรับสมัครและเลือกตั้งกรรมการสภาคณาจารย์และข้... >> อ่านต่อ


ขอเชิญร่วมการเสวนา “เพิ่มมูลค่าการออกแบบด้วยฮวงจุ้ยดิจิทัล”
จันทร์ 3 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ขอเชิญเข้าร่วมการเสวนาหัวข้อ “เพิ่มมูลค่าการออกแบบด้วยฮวงจุ้ยดิจิทัล” ณ ห้องประชุมคณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ (ห้วยแก้ว) ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.10 – 12.00 น. พร้อมชมการสาธิตการใช้งานแอพพลิเคชั่น “ยอดฮวงจุ้ย” นวัตกรรมการออกแบบฮวงจุ้ยในยุคดิจิทัล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อาจารย์พิพัฒน์  ปัญญา โทร.081-7834766 >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 7 ทั้งหมด 7


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา