โลโก้เว็บไซต์ 2020-03-05 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

 วันที่ : 2020-03-05


คณะวิทยาศาสตร์ฯ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการจัดตั้งศูนย์เทคโนโลยีเกษตรและนวัตกรรม (Agritech and Innovation Center : AIC)
พฤหัสบดี 5 มีนาคม 2563 / ข่าวกิจกรรม

                รองศาสตราจารย์ ดร.สุนทร  วิทยาคุณ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการจัดตั้งศูนย์เทคโนโลยีเกษตรและนวัตกรรม (Agritech and Innovation Center : AIC) กับ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในวันที่ 5 มีนาคม 2563 ณ ห้องประชุมปรินซ์ 3 โรงแรมปรินซ์พาเลส มหานาค กรุงเทพมหานคร โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (ดร.เฉลิมชัย  ศรีอ่อน) ได้มีนโยบายการขับเคลื่อนเทคโน... >> อ่านต่อ


คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา น่าน จัดกิจกรรมปฐมนิเทศให้นักศึกษาก่อนไปฝึกงาน
พฤหัสบดี 5 มีนาคม 2563 / ข่าวกิจกรรม

     คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน ได้จัดฝึกงานภายนอกแก่นักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนวิชาฝึกงานภายนอก ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๒ ระหว่างเดือนมีนาคม – เมษายน ๒๕๖๓ นั้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการทบทวนและเพิ่มเติมความรู้ทางด้านวิชาการและเทคนิคต่างๆ ในการปฏิบัติงาน รวมทั้งได้เพิ่มพูนทักษะในการปฏิบัติงานให้นักศึกษาสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตามเป้าหมาย และเป็นที่ยอมรับของสถานประกอบการ จึงได้จัดกิจกรรมการปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกงาน ในวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม ๒๕๖๓ เวลา ๐๙.๐๐... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา