โลโก้เว็บไซต์ 2024-06-27 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

 วันที่ : 2024-06-27

กองบริหารทรัพยากรน่าน มทร.ล้านนา น่าน จัดประชุมบุคลากร ครั้งที่ 5 ประจำปี 2567
พฤหัสบดี 27 มิถุนายน 2567 / ข่าวกิจกรรม

     วันพฤหัสที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 15.00 น. กองบริหารทรัพยากรน่าน โดย นางนงเยาว์ สารเถื่อนแก้ว รักษาการผู้อำนวยการกองบริหารทรัพยากรน่าน ได้จัดประชุมบุคลากรเพื่อแจ้งข้อราชการ ปรึกษาหารือแนวทางการปฏิบัติงาน  และร่วมแก้ไขปัญหาหรืออุปสรรคในการปฏิบัติงานของแต่ละด้าน เพื่อให้การปฏิบัติงานภายในกองเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ณ ห้องประชุมชมพูภูคา อาคารกองบริหารทรัพยากรน่าน มทร.ล้านนา น่าน >> อ่านต่อ


กองบริหารทรัพยากรน่าน จัดซ้อมความปลอดภัยเมื่อเกิดเหตุภาวะฉุกเฉิน ให้กับบุคลากร มทร.ล้านนา น่าน
พฤหัสบดี 27 มิถุนายน 2567 / ข่าวกิจกรรม

     วันพฤหัสที่ 27 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 น. กองบริหารทรัพยากรน่าน ได้จัดให้มีการอบรมและฝึกซ้อมความปลอดภัยเมื่อเกิดเหตุภาวะฉุกเฉิน ให้กับบุคลากร มทร.ล้านนา น่าน โดย นางนางเยาว์ สารเถื่อนแก้ว รักษาการผู้อำนวยการกองบริหารทรัพยากรน่าน นำบุคลากรในสังกัดเข้าอบรม มีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก ร้านยนตกรการดับเพลิง บรรยายให้ความรู้และอบรมขั้นตอนต่างๆในการรับมือเหตุภาวะฉุกเฉิน การป้องกันและระงับอัคคีภัยเบื้องต้น ณ บริเวณอาคารกองบริหารทรัพยากรน่าน มทร.ล้านนา น่าน >> อ่านต่อ


ประกาศ สวส. มทร. ล้านนา : แจ้งอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยฯ เข้าระบบยืนยันตัวตนและปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน
พฤหัสบดี 27 มิถุนายน 2567 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ประกาศ สวส. มทร. ล้านนา : แจ้งอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยฯ เข้าระบบยืนยันตัวตนและปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน ผ่านเว็บไซต์ RMUTL Account : https://account.rmutl.ac.th *** ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป *** >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา