โลโก้เว็บไซต์ คณาจารย์ และนักศึกษาสาขาพืชศาสตร์ มทร.ล้านนา น่าน เข้าร่วมกิจกรรมวันดินโลก ปี 2563 (World Soil Day 2020) ณ สถานีพัฒนาที่ดินน่าน | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

คณาจารย์ และนักศึกษาสาขาพืชศาสตร์ มทร.ล้านนา น่าน เข้าร่วมกิจกรรมวันดินโลก ปี 2563 (World Soil Day 2020) ณ สถานีพัฒนาที่ดินน่าน

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 2 ธันวาคม 2563 โดย ราตรี ทิพเนตร จำนวนผู้เข้าชม 1543 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

         คณาจารย์ และนักศึกษาสาขาพืชศาสตร์ มหาวิทยาลัยและเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน เข้าร่วมกิจกรรมวันดินโลก ปี 2563 (World Soil Day 2020) ณ สถานีพัฒนาที่ดินน่าน ตำบลอ่ายนาไลย อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน ภายใต้หัวข้อ "Keep soil alive, Protect soil biodiversity : รักษ์ปฐพี คืนชีวีที่หลายกหลายให้ผืนดิน" ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 1-3 ธันวาคม 2563 ณ สถานีพัฒนาที่ดินน่าน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในฐานะทรงเป็นนักวิทยาศาสตร์ดินเพื่อมนุษยธรรมและเพื่อสร้างความตระหนัก การรับรู้และเข้าใจถึงความสำคัญของทรัพยากรดิน และความหลากหลายของสิ่งมีชีวิตในดินที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อระบบนิเวศเกษตรและสิ่งแวดล้อม โดยกำหนดพิธีเปิดงานวันดินโลกปี 2563 ในวันที่ 2 ธันวาคม 2563

 

ภาพ : สาขาพืชศาสตร์ มทร.ล้านนา น่าน







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา