โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา น่าน และ สมาคมสุราท้องถิ่นไทย ร่วม MOU การพัฒนาแปรรูปเพิ่มมูลค่าผลผลิตทางการเกษตรในท้องถิ่นของจังหวัดน่าน | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

มทร.ล้านนา น่าน และ สมาคมสุราท้องถิ่นไทย ร่วม MOU การพัฒนาแปรรูปเพิ่มมูลค่าผลผลิตทางการเกษตรในท้องถิ่นของจังหวัดน่าน

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 23 มิถุนายน 2566 โดย สกนธ์ เรืองฉาย จำนวนผู้เข้าชม 482 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

     วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566 เวลา 13.00 น. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน และ สมาคมสุราท้องถิ่นไทย ได้ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ "การพัฒนาแปรรูปเพิ่มมูลค่าผลผลิตทางการเกษตรในท้องถิ่นของจังหวัดน่าน" โดย นายนิวัฒน์ งามธุระ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธานในพิธีและพยานการลงนาม มี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิโรจน์ มงคลเทพ ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร มทร.ล้านนา น่าน , รองศาสตราจารย์ ดร. เกชา คูหา รองคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร , อ.บุษบา มะโนแสน , นางนลัทพร คูหา ผู้อำนวยการกองการศึกษาน่าน ตัวแทนอาจารย์ และเครือข่ายผู้ผลิตสุราท้องถิ่นน่าน เข้าร่วมการทำบันทึกข้อตกลง ณ ห้องประชุมชมภูพูคา อาคารกองบริหารทรัพยากรน่าน มทร.ล้านนา น่าน

     การทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ "การพัฒนาแปรรูปเพิ่มมูลค่าผลผลิตทางการเกษตรในท้องถิ่นของจังหวัดน่าน" ครั้งนี้ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มผลผลิตทางการเกษตรในท้องถิ่นของจังหวัดน่าน เพื่อประโยชน์ด้านการสร้างอาชีพและรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน และการพัฒนาสถานที่ รวบรวม อนุรักษ์องค์ความรู้ และภูมิปัญญาการผลิตสุราท้องถิ่นให้เป็นแหล่งเรียนรู้ของประชาชนในจังหวัดน่าน พร้อมทั้งร่วมมือกันสร้างโอกาสในการพัฒนาโครงการอื่น ๆ ในอนาคต







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา