โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา น่าน รับรางวัลหน่วยงานที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น มีผลการใช้จ่ายและการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายลงทุน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เป็นไปตามเป้าหมายที่คณะรัฐมนตรีกำหนด | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

มทร.ล้านนา น่าน รับรางวัลหน่วยงานที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น มีผลการใช้จ่ายและการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายลงทุน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เป็นไปตามเป้าหมายที่คณะรัฐมนตรีกำหนด

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 30 ตุลาคม 2566 โดย สกนธ์ เรืองฉาย จำนวนผู้เข้าชม 430 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

     วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิโรจน์ มงคลเทพ ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร มทร.ล้านนา น่าน รับมอบเกียรติบัตรจาก นายชัยนรงค์ วงศ์ใหญ่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ในการประชุมคณะกรรมการจังหวัดน่านและหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดน่าน โดย จังหวัดน่าน และสำนักงานคลังจังหวัดน่าน มอบแด่มหาวิทยาลัยฯในโอกาสเป็นหน่วยงานที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น ที่ได้รับจัดสรรงบประมาณรายจ่ายลงทุน ประจำปีงบประมาณ 2566 ตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป มีผลการใช้จ่ายและการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายลงทุน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เป็นไปตามเป้าหมายที่คณะรัฐมนตรีกำหนด ซึ่งเป็นรางวัลประกาศเกียรติคุณครั้งที่ 2 จาก สำนักงานคลังจังหวัดน่าน

     มีหน่วยงานที่ได้รับใบประกาศเกียรติคุณ จำนวน 13 หน่วยงาน (เรียงลำดับจากร้อยละผลการใช้จ่ายและผลการเบิกจ่าย จากมากไปน้อย) ได้แก่

- แขวงทางหลวงชนบทน่าน

- แขวงทางหลวงน่านที่ 2

- วิทยาลัยการอาชีพเวียงสา

- เทศบาลเมืองน่าน

- ศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ น่าน

- โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 56 จังหวัดน่าน

- สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดน่าน

- สถานีพัฒนาที่ดิน น่าน

- แขวางทางหลวงน่านที่ 1

- สำนักงานบริหาร มทร.ล้านนา น่าน

- สำนักงานจังหวัดน่าน

- ที่ทำการปกครองจังหวัดน่าน

- สำนักงานเกษตรจังหวัดน่าน







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา