โลโก้เว็บไซต์ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและสิ่งของบริจาคแด่โรงเรียนในจังหวัดน่านที่ประสบภัยจำนวน 7 โรงเรียน โดย ศูนย์บรรเทาอุทกภัย ภาคเหนือตอนบน กระทรวง อว. และ มทร.ล้านนา | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและสิ่งของบริจาคแด่โรงเรียนในจังหวัดน่านที่ประสบภัยจำนวน 7 โรงเรียน โดย ศูนย์บรรเทาอุทกภัย ภาคเหนือตอนบน กระทรวง อว. และ มทร.ล้านนา

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 4 กันยายน 2567 โดย สกนธ์ เรืองฉาย จำนวนผู้เข้าชม 158 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

     ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและสิ่งของบริจาคแด่โรงเรียนในจังหวัดน่าน ที่ประสบภัยจำนวน 7 โรงเรียน โดย ศูนย์บรรเทาอุทกภัย ภาคเหนือตอนบน กระทรวง อว. และ มทร.ล้านนา

     วันพุธที่ 4 กันยายน 2567 ศูนย์บรรเทาอุทกภัย ภาคเหนือตอนบน กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (มทร.ล้านนา) โดย ผศ.ดร.วิโรจน์ มงคลเทพ ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร น่าน , ผศ.ดร.พชร สายปาละ รองคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร และ นางนลัทพร คูหา ผู้อำนวยการกองการศึกษาน่าน พร้อมบุคลากร ได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและสิ่งของบริจาคแด่โรงเรียนในจังหวัดน่าน ที่ประสบภัยจำนวน 7 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนน่านคริสเตียนศึกษา, โรงเรียนบ้านดอนศรีเสริม, โรงเรียนสา, โรงเรียนน่านประชาอุทิศ, โรงเรียนศรีสวัสดิ์วิทยาคาร, โรงเรียนน่านนคร และโรงเรียนศรีนครน่าน
     ขอขอบคุณผู้บริจาคทุกท่านที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดน่าน
     ขอขอบคุณอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาจิตอาสาทุกท่าน ที่ช่วยกันคัดแยกบรรจุถุงยังชีพและสิ่งของช่วยเหลือแด่ผู้ประสบภัย

ภาพ : งานกิจการนักศึกษา กองการศึกษาน่าน

#ราชมงคลล้านนาน่าน #อว_ส่วนหน้าจังหวัดน่าน







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา