โลโก้เว็บไซต์ 2016-01-06 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

 วันที่ : 2016-01-06

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน
พุธ 6 มกราคม 2559 / ข่าวกิจกรรม

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.คมสัน อำนวยสิทธิ์ รองอธิการบดีมหาลัยฯ กล่าวเปิดโครงการอบรมในครั้งนี้ วันที่ 6 มกราคม 2559 ณ ห้องปฏิบัติการทางภาษา Innovation room ชั้น 2 อาคารวิทยบริการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ดำเนินงานบริหารความเสี่ยง และควบคุมภายในของมหาวิทยาลัยฯ ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องตามมาตรฐานสำนักงานคณะกรรมการสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา (สกอ.) >> อ่านต่อ


สรุปผลและนำเสนอผลการฝึกงานภายนอกและสหกิจศึกษา วิชาชีพสัตวศาสตร์
พุธ 6 มกราคม 2559 / ข่าวกิจกรรม

นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาสัตวศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร จัดงานสรุปผลและนำเสนอผลการฝึกงานภายนอกและสหกิจศึกษา วิชาชีพสัตวศาสตร์ ปีการศึกษา 2558 โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร. คมสัน อำนวยสิทธิ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยฯ กล่าวเปิดงานสรุปผลและนำเสนอผลการฝึกงานภายนอกและสหกิจศึกษา วิชาชีพสัตวศาสตร์ ในครั้งนี้ โดยมีคณาจารย์ และนักศึกษา ที่สนใจเข้าร่วมรับฟังและร่วมแสดงความคิดเห็นในการนำเสนอ วันที่ 25 ธันวาคม 2558 ณ ห้องประชุมพุทธรักษา นับว่าเป็นอีกหนึ่งวิชาที่ส่งเสริมให้... >> อ่านต่อ


แข่งขันกีฬาบุคลากรสัมพันธ์และงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
พุธ 6 มกราคม 2559 / ข่าวกิจกรรม

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาบุคลากรสัมพันธ์และงานสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ก่อให้เกิดความสมัครสมานสามัคคีในหมู่คณะ และส่งเสริมกิจกรรมการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสุขภาพ สมรรถภาพร่างกายให้กับบุคลากรของมหาวิทยาลัยฯ ในวันที่ 24 ธันวาคม 2558 ตั่งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป โดยกิจกรรมดังกล่าว มีประเภทของกีฬาดังนี้ เปตอง, วอลเลย์บอล, ตะกร้อชาย, แชร์บอลหญิง 7 คน, ฟุตบอลชาย 7 คน และกีฬาพื้นบ้าน ได้แก่ ชักกะเย่อ และต... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา