โลโก้เว็บไซต์ 2021-01-08 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน

 วันที่ : 2021-01-08

 มทร.ล้านนา ประกาศแจ้งปรับเปลี่ยนวิธีการชำระค่าบำรุงการศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2563
ศุกร์ 8 มกราคม 2564 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

     เนื่องจากสถานการร์ปัจจุบันเกิดการแพร่ระบาดขอเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ระลอกใหม่ในหลายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาจึงได้มีประกาศเรื่องแนวทางการจัดการเรียนการสอน กรณีอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 ประจำภาคการศึกษา 2/2563 (ฉบับที่ 1) โดยให้จัดการเรียนการในรูปแบบออนไลน์ขึ้น ทำให้นักศึกษากลุ่มดังกล่าวไม่สามารถชำระค่าบำรุงการศึกษาที่มหาวิทยาลัยได้ตามระยะเวลาที่กำหนด เพื่อให้นักศึกษาทราบถึงระยะเวลาและวิธีการปฏิบัติเกี่ยวกับการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาของนักศึก... >> อ่านต่อ


คณะผู้บริหาร มทร.ล้านนา น่าน ร่วมประชุมเพื่อเตรียมการดำเนินงานตลาดนัดเกษตรอินทรีย์
ศุกร์ 8 มกราคม 2564 / ข่าวกิจกรรม

        วันที่ 8 ธันวาคม 2564 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประสงค์   เหลี่ยมโสภณ ผู้ช่วยอธิการบดี น่าน คณะผู้บริหารฯ คณาจารย์ และผู้ช่วยศาสตราจารย์วิไลพร   จันทร์ไชย หัวหน้าหน่วยวิจัยและขับเคลื่อนเกษตรอินทรีย์บนพื้นที่สูง ร่วมประชุมกับเครือข่ายวิสหากิจชุมชนเกษตรอินทรีย์จังหวัดน่าน และสมาพันธ์เกษตรกรรมยั่งยืน เวลา 13.00 น. ณ ห้องชมพูภูคา 1 ตึกกองบริหารทรัพยากร น่าน เรื่องการจัดตั้ง "ตลาดนัดเกษตรอินทรีย์ที่ได้มาตรฐาน" เพื่อเป็นการสนับสนุนให้เเกษตรกรปรับเปลี่ยนจากการผลิตเ... >> อ่านต่อ


คำสั่งแต่งตั้งพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาให้ดำรงตำแหน่งระดับชำนาญการ
ศุกร์ 8 มกราคม 2564 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวบุคลากร

ด้วยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมคลล้านนา ได้มีการประเมินบุคลากรเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ ระดับชำนาญการ ตามหลักเกณฑ์ของประกาศ ก.พ.อ. เรื่องมาตรฐานกำหนดระดับตำแหน่งและการแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษาให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น พ.ศ.2553 หลักเกณฑ์ตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ว่าด้วยการกำหนดระดับตำแหน่งและการแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษาให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น พ.ศ.2554 และหลักเกณฑ์ของประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เรื่อง หลักเกณฑ์การเประเมินเ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา